Xem lại bảng trên, hãy chọn từ thích hợp trong số các từ: sinh dưỡng, rễ củ, độ ẩm, thân bò, lá, thân rễ điền vào chỗ trống trong câu dưới đây để có khái niệm đơn giản về sinh sản sinh dưỡng đơn giản tự nhiên.


Đề bài

Xem lại bảng trên, hãy chọn từ thích hợp trong số các từ: sinh dưỡng, rễ củ, độ ẩm, thân bò, lá, thân rễ điền vào chỗ trống trong câu dưới đây để có khái niệm đơn giản về sinh sản sinh dưỡng đơn giản tự nhiên.

Từ các phần khác nhau của cơ quan …… ở một số cây như:……,……,… có thể phát triển thành cây mới trong điều kiện có … Khả năng tạo thành cây mới từ các cơ quan …… được gọi là sinh sản sinh dưỡng tự nhiên. 

Video hướng dẫn giải

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Xem lý thuyết Sinh sản sinh dưỡng tự nhiên

Quảng cáo
decumar

Lời giải chi tiết

Từ các phần khác nhau của cơ quan sinh dưỡng ở một số cây như: thân bò, , thân rễrễ củ có thể phát triển thành cây mới trong điều kiện có độ ẩm. Khả năng tạo thành cây mới từ các cơ quan sinh dưỡng được gọi là sinh sản sinh dưỡng tự nhiên.

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4.3 trên 75 phiếu

>> Xem thêm

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 6 chương trình mới trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 6 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.