Viết hướng dẫn làm một sản phẩm trang 115 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều


Dựa theo tranh, viết thêm lời phù hợp với các tranh 1, 2, 4 để hoàn thành bản hướng dẫn cách làm con voi bằng bìa các tông.

Tổng hợp đề thi học kì 2 lớp 4 tất cả các môn - Cánh diều

Toán - Tiếng Việt - Tiếng Anh

Đề bài

Dựa theo tranh, viết thêm lời phù hợp với các tranh 1, 2, 4 để hoàn thành bản hướng dẫn cách làm con voi bằng bìa các tông. 

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Em chủ động hoàn thành bài tập. 

Lời giải chi tiết

1. Phác thảo hình dáng chú voi lên bìa cứng.

2. Cắt hình con voi trên bìa các tông theo hình đã vẽ.

4. Gắn các bộ phận đã cắt lại với nhau


Bình chọn:
3.9 trên 9 phiếu
  • Luyện tập viết tên riêng của cơ quan, tổ chức trang 118 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều

    Tìm tên riêng của cơ quan, tổ chức Việt Nam và nước ngoài được nêu trong bài đọc Một trí tuệ Việt Nam. Viết lại những tên riêng sau cho đúng. Chọn 1 trong 2 đề sau. Viết đoạn văn ngắn về một bảo tàng (hoặc một thư viện) mà em biết. Viết đoạn văn ngắn về một đội bóng (hoặc một đoàn nghệ thuật) mà em yêu thích.

  • Em làm đồ chơi trang 119 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều

    Viết bản hướng dẫn làm một đồ chơi mà em thích (kèm theo một hình vẽ hoặc ảnh sưu tầm được về đồ chơi đó).

  • Nhà phát minh sáu tuổi trang 119 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều

    Đọc và làm bài tập “Nhà phát minh sáu tuổi”. Khi nhận thấy hiện tượng lạ, cô bé Ma-ri-a đã làm gì? Tìm ý đúng. Khi Ma-ri-a nói với cah về phát hiện của mình, thái độ của người cha thế nào. Lời tiên đoán của người cha đã thành sự thật như thế nào. Dòng nào dưới đây nêu đúng và đủ các từ trong bài đọc chỉ công việc nghiên cứu và kết quả nghiên cứu của nhà khoa học. Dựa theo nội dung bài đọc, hãy viết bản hướng dẫn thực hiện thí nghiệm của cô bé Ma-ri-a theo 4 bước.

  • Nụ cười Ga-ga-rin trang 113 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều

    Nụ cười Ga-ga-rin. Tin tức về chuyến bay của Ga-ga-rin được thế giới đón nhận như thế nào. diễu hành của hàng triệu người ở Mát-xcơ-va thể hiện điều gì. Phi công vũ trụ Ga-ga-rin có tuổi thơ và tuổi thanh niên thế nào. Theo tác giả, điều gì tạo nên sức cuốn hút của Ga-ga-rin. Hình ảnh Ga-ga-rin bất chấp trời mưa, đứng trên xe mui trần vẫy chào công chúng nói lên điều gì về ông.

  • Luyện tập thuật lại một sự việc được chứng kiến hoặc tham gia trang 113 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều

    Chọn 1 trong 2 đề: Viết 1 - 2 đoạn văn thuật lại diễn biến một tiết học (hoặc một buổi tham quan) của lớp em. Viết 1 - 2 đoạn văn thuật lại diễn biến một cuộc thi thể thao (hoặc buổi biểu diễn nghệ thuật) mà em được xem.

>> Xem thêm

Tham Gia Group Dành Cho 2K14 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 5 trên Tuyensinh247.com cam kết giúp con lớp 5 học tốt từ cơ bản đến nâng cao, bứt phá điểm 9,10. Hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.