Tuần 6. Măng mọc thẳng

Bình chọn:
4.5 trên 91 phiếu

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn

Tập đọc: Nỗi dằn vặt của An-đrây-ca

Giải câu 1, 2, 3, 4 bài Nỗi dằn vặt của An-đrây-ca trang 55 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 4. Câu chuyện cho thấy An-đrây-ca là một cậu bé như thế nào?

Xem lời giải

Chính tả (Nghe - viết): Người viết truyện thật thà

Giải câu 1, 2, 3 Chính tả: Người viết truyện thật thà trang 56 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 3. Tìm các từ láy: a) Có tiếng chứa âm s. Có tiếng chứa âm x.

Xem lời giải

Luyện từ và câu: Danh từ chung và danh từ riêng

Giải bài tập Luyện từ và câu: Danh từ chung và danh từ riêng trang 57 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 2. Viết họ và tên 3 bạn nam, 3 bạn nữ trong lớp em. Họ và tên các bạn ấy là danh từ chung hay danh từ riêng ? Vì sao ?

Xem lời giải

Kể chuyện: Kể chuyện đã nghe, đã đọc

Giải bài tập Kể chuyện đã nghe, đã đọc trang 58 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Đề bài: Kể một câu chuyện về lòng tự trọng mà em đã được nghe, được đọc.

Xem lời giải

Tập đọc: Chị em tôi

Giải câu 1, 2, 3, 4 bài Chị em tôi trang 59 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 2. Vì sao mỗi lần nói dối, cô chị lại thấy ân hận?

Xem lời giải

Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ Trung thực - Tự trọng

Giải câu 1, 2, 3, 4 Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ trung thực - Tự trọng trang 62 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 3. Xếp các từ ghép trong ngoặc đơn thành hai nhóm dựa theo nghĩa của tiếng trung (trung bình, trung thành, trung nghĩa, trung thực,...

Xem lời giải

Tập làm văn: Luyện tập xây dựng đoạn văn kể chuyện

Giải câu 1, 2 Tập làm văn: Luyện tập xây dựng đoạn văn kể chuyện. Câu 1. Dựa vào tranh và lời kể dưới tranh, kể lại cốt truyện Ba lưỡi rìu.

Xem lời giải

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn