Tuần 12. Có chí thì nên

Bình chọn:
4.6 trên 117 phiếu

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn

Tập đọc: "Vua tàu thủy": Bạch Thái Bưởi

Giải câu 1, 2, 3, 4 bài "Vua tàu thủy": Bạch Thái Bưởi trang 115 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 3. Em hiểu thế nào là "một bậc anh hùng kinh tế"?

Xem lời giải

Chính tả (Nghe - viết): Người chiến sĩ giàu nghị lực

Giải câu 1, 2 Chính tả: Người chiến sĩ giàu nghị lực trang 116 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 2. Điền vào chỗ trống: a) tr hay ch ?

Xem lời giải

Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ Ý chí - Nghị lực

Giải câu 1, 2, 3, 4 Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ Ý chí - Nghị lực trang 118 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 2. Dòng nào dưới đây nêu đúng nghĩa của từ nghị lực?

Xem lời giải

Kể chuyện: Kể chuyện đã nghe, đã đọc

Giải bài tập Kể chuyện đã nghe, đã đọc trang 119 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Đề bài: Hãy kể một câu chuyện mà em đã được nghe hoặc được đọc về một người có nghị lực.

Xem lời giải

Tập đọc: Vẽ trứng

Giải câu 1, 2, 3, 4 bài Vẽ trứng trang 120 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 4. Theo em, những nguyên nhân nào khiến cho Lê-ô-nác-đô đa Vin-xi trở thành họa sĩ nổi tiếng? Nguyên nhân nào là quan trọng nhất?

Xem lời giải

Tập làm văn: Kết bài trong bài văn kể chuyện

Giải bài tập Tập làm văn: Kết bài trong bài văn kể chuyện trang 122 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 3. Viết kết bài của truyện: Một người chính trực hoặc Nỗi dằn vặt của An- đrây-ca theo cách kết bài mở rộng.

Xem lời giải

Luyện từ và câu: Tính từ (tiếp theo)

Giải bài tập Luyện từ và câu: Tính từ (tiếp theo) trang 123 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 2. Hãy tìm những từ ngữ miêu tả mức độ khác nhau của các đặc điểm sau: đỏ, cao, vui.

Xem lời giải

Tập làm văn: Kể chuyện

Giải bài tập Tập làm văn: Kể chuyện (kiểm tra viết) trang 124 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Đề 1. Kể một câu chuyện em đã được nghe hoặc được đọc về một người có tấm lòng nhân hậu.

Xem lời giải

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn