Tuần 15. Tiếng sáo diều

Bình chọn:
4.7 trên 117 phiếu

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn

Tập đọc: Cánh diều tuổi thơ

Giải câu 1, 2, 3 bài Cánh diều tuổi thơ trang 146 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 2. Trò chơi thả diều đem lại cho trẻ em những niềm vui lớn và những mơ ước đẹp như thế nào?

Xem lời giải

Chính tả (Nghe - viết): Cánh diều tuổi thơ

Giải câu 1, 2, 3 Chính tả: Cánh diều tuổi thơ trang 147 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 2. Tìm tên các đồ chơi hoặc trò chơi: a) Chứa tiếng bắt đầu bằng tr hoặc ch.

Xem lời giải

Luyện từ và câu: mở rộng vốn từ: Đồ chơi - Trò chơi tiết 1

Giải câu 1, 2, 3, 4 Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ: Đồ chơi - Trò chơi trang 147 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 4. Tìm các từ ngữ miêu tả tình cảm, thái độ của con người khi tham gia các trò chơi.

Xem lời giải

Kể chuyện: Kể chuyện đã nghe, đã đọc

Giải câu 1, 2 Kể chuyện đã nghe, đã đọc trang 148 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 1. Hãy kể một câu chuyện mà em đã được đọc hay được nghe có nhân vật là những đồ chơi của trẻ em hoặc những con vật gần gũi với trẻ em.

Xem lời giải

Tập đọc: Tuổi ngựa

Giải bài tập 1, 2, 3, 4, 5 bài Tuổi ngựa trang 149 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 3. Điều gì hấp dẫn "ngựa con" trên những cánh đồng hoa?

Xem lời giải

Tập làm văn: Luyện tập miêu tả đồ vật

Giải câu 1, 2 Tập làm văn: Luyện tập miêu tả đồ vật trang 150 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Câu 2. Lập dàn ý cho bài văn tả chiếc áo em mặc đến lớp hôm nay.

Xem lời giải

Luyện từ và câu: Giữ phép lịch sự khi đặt câu hỏi

Giải bài tập Luyện từ và câu: Giữ phép lịch sự khi đặt câu hỏi. Câu 2. Em muốn biết sở thích của mọi người trong ăn mặc, vui chơi, giải trí. Hãy đặt câu hỏi thích hợp

Xem lời giải

Tập làm văn: Quan sát đồ vật

Giải bài tập Tập làm văn: Quan sát đồ vật trang 153 SGK Tiếng Việt 4 tập 1. Đề bài: Dựa theo kết quả quan sát của em, hãy lập dàn ý cho bài văn tả đồ chơi mà em đã chọn.

Xem lời giải

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn