Tuần 29. Khám phá thế giới

Bình chọn:
4.5 trên 129 phiếu

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn

Tập đọc: Đường đi Sa Pa

Giải câu 1, 2, 3, 4, 5 bài Đường đi Sa Pa trang 102 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 3. Vì sao tác giả gọi Sa Pa là “món quà tặng diệu kì" của thiên nhiên?

Xem lời giải

Chính tả (Nghe - viết): Ai đã nghĩ ra các chữ số 1,2,3,4..?

Giải câu 1, 2, 3 Chính tả (Nghe-viết): Ai đã nghĩ ra các chữ số 1,2,3,4..? trang 103 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 2. Tìm tiếng có nghĩa:a) Các âm đầu tr, ch có thể ghép thế nào với các vần đã cho để tạo thành những tiếng có nghĩa?

Xem lời giải

Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ Du lịch - Thám hiểm

Giải câu 1, 2, 3, 4 Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ: Du lịch - Thám hiểm trang 105 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 3. Em hiểu câu Đi một ngày đàng học một sàng khôn thế nào?

Xem lời giải

Kể chuyện: Đôi cánh của Ngựa Trắng

Giải bài tập Kể chuyện: Đôi cánh của Ngựa Trắng trang 106 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 2. Trao đổi với các bạn trong lớp về ý nghĩa câu chuyện

Xem lời giải

Tập đọc: Trăng ơi...từ đâu đến?

Giải câu 1, 2, 3, 4, 5 bài Trăng ơi...từ đâu đến? trang 107 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 3. Trong mỗi khổ thơ tiếp theo, trăng gắn với một đối tượng cụ thể nào?

Xem lời giải

Tập làm văn: Luyện tập tóm tắt tin tức

Giải câu 1, 2, 3 Tập làm văn: Luyện tập tóm tắt tin tức trang 109 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 3. Đọc một bản tin trên báo Nhi Đồng hoặc Thiếu Niên Tiền Phong và tóm tắt lấy một, hai câu.

Xem lời giải

Luyện từ và câu: Giữ phép lịch sự khi bày tỏ yêu cầu, đề nghị

Giải bài tập Luyện từ và câu: Giữ phép lịch sự khi bày tỏ yêu cầu, đề nghị trang 110 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 4. Theo em, như thế nào là lịch sự khi yêu cầu, đề nghị?

Xem lời giải

Tập làm văn: Cấu tạo của bài văn miêu tả con vật

Giải bài tập Tập làm văn: Cấu tạo của bài văn miêu tả con vật trang 112 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Đề bài: Lập dàn ý chi tiết tả một con vật nuôi trong nhà (gà, chim, chó, lợn, trâu, bò,...).

Xem lời giải

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn