Tuần 31. Khám phá thế giới

Bình chọn:
4.5 trên 91 phiếu

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn

Tập đọc: Ăng-co Vát

Giải câu 1, 2, 3, 4 bài Ăng-co Vát trang 123 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 1.Ăng-co Vát được xây dựng ở đâu và từ bao giờ?

Xem lời giải

Chính tả (Nghe - viết): Nghe lời chim nói

Giải câu 1, 2, 3 Chính tả (Nghe - viết): Nghe lời chim nói trang 124 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 2. Tìm 3 trường hợp chỉ viết với l không viết với n: lời lẽ, lẳng lặng, lung linh.

Xem lời giải

Luyện từ và câu: Thêm trạng ngữ cho câu

Giải bài tập Luyện từ và câu: Thêm trạng ngữ cho câu trang 126 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 2. Viết một đoạn ngắn kể về một lần đi chơi xa, trong đó có ít nhất một câu dùng trạng ngữ.

Xem lời giải

Kể chuyện: Kể chuyện được chứng kiến hoặc tham gia

Giải bài tập Kể chuyện được chứng kiến hoặc tham gia trang 127 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Đề bài: Kể chuyện về một cuộc du lịch hoặc cắm trại mà em đã tham gia.

Xem lời giải

Tập đọc: Con chuồn chuồn nước

Giải câu 1, 2, 3, 4 bài Con chuồn chuồn nước trang 127 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 1. Chú chuồn chuồn được miêu tả bằng những hình ảnh so sánh nào?

Xem lời giải

Tập làm văn: Luyện tập miêu tả các bộ phận của con vật

Giải câu 1, 2, 3 Tập làm văn: Luyện tập miêu tả các bộ phận của con vật trang 128 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 3. Quan sát các bộ phận của một con vật mà em yêu thích và tìm những từ ngữ miêu tả đặc điểm của các bộ phận đó.

Xem lời giải

Luyện từ và câu: Thêm trạng ngữ chỉ nơi chốn cho câu

Giải bài tập Luyện từ và câu: Thêm trạng ngữ chỉ nơi chốn cho câu trang 129 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 3. Các câu dưới đây chỉ mới có trạng ngữ chỉ nơi chốn. Hãy thêm những bộ phận cần thiết để hoàn chỉnh các câu ấy.

Xem lời giải

Tập làm văn: Luyện tập xây dựng đoạn văn miêu tả con vật

Giải câu 1, 2, 3 Tập làm văn: Luyện tập xây dựng đoạn văn miêu tả con vật trang 130 SGK Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 3. Hãy viết một đoạn văn có câu mở đoạn như sau: Chú gà nhà em đã ra dáng một chú gà trống đẹp.

Xem lời giải

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn