Đánh giá hoạt động trang 44 VBT Hoạt động trải nghiệm 2 – Chân trời sáng tạo


Tự đánh giá và bạn đánh giá em - Vẽ biểu tượng cảm xúc của người thân khi được em quan tâm, chăm sóc.

Lựa chọn câu để xem lời giải nhanh hơn

1

Tự đánh giá và bạn đánh giá em

- Vẽ biểu tượng cảm xúc của người thân khi được em quan tâm, chăm sóc.

Phương pháp giải:

- Khi được em quan tâm, chăm sóc, các thành viên trong gia đình em có cảm xúc như thế nào? Ví dụ: Vui, buồn, hạnh phúc, tức giận,…

- Đầu tiên em đọc nội dung của bảng đánh giá, thông qua những lần tham gia hoạt động, em thấy mình đã hoàn thành tốt những yêu cầu của bảng đưa ra chưa? Tự mình đánh giá mức độ hoàn thành của bản thân. Sau đó, em nhờ bạn đánh giá thông qua những ghi chép của em trong VBT và tô màu vào bảng.

Lời giải chi tiết:

2

Ý kiến của người thân về việc em đã thực hiện

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

Phương pháp giải:

Phụ huynh viết nhận xét vào vở bài tập.

Lời giải chi tiết:

Về cơ bản, con đã biết thực hiện những lời nói, việc làm thể hiện sự quan tâm chăm sóc, lòng biết ơn với người thân hơn. Em đã biết tự giác phụ giúp bố mẹ sau giờ học ở trường, biết tự giác nhổ tóc sâu giúp ông bà,…Cả gia đình cũng rất vui khi em đã biết lên kế hoạch cho các hoạt động, mặc dù kế hoạch hoạt động còn nhiều thiếu sót, chưa cụ thể chi tiết, nhưng tôi tin trong những lần sau, em có thể lập những kế hoạch tốt hơn.

loigiaihay.com


Bình chọn:
4 trên 6 phiếu

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 2 trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ 3 bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp con lớp 2 học tốt.