Đánh giá hoạt động trang 15 VBT Hoạt động trải nghiệm 2 - Chân trời sáng tạo


1. Tự đánh giá và bạn đánh giá em. 2. Ý kiến của người thân về những việc em đã thực hiện

Lựa chọn câu để xem lời giải nhanh hơn

1

Tự đánh giá và bạn đánh giá em.

Phương pháp giải:

- Đầu tiên em đọc nội dung của bảng đánh giá, thông qua những lần tham gia hoạt động, em thấy mình đã hoàn thành tốt những yêu cầu của bảng đưa ra chưa? Tự mình đánh giá mức độ hoàn thành của bản thân.

- Sau đó, em nhờ bạn đánh giá thông qua những ghi chép của em trong vở bài tập và tô màu vào bảng.

Lời giải chi tiết:

2

Ý kiến của người thân về những việc em đã thực hiện.

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

Phương pháp giải:

- Qua thời gian quan sát các em khi ở nhà, phụ huynh cảm thấy các em học sinh đã thực hiện bài tập như thế nào? Các em đã biết cách phòng tránh các nguy cơ bị bắt cóc, bị lạc và cách xử trí trong tình huống mình bị lạc hay chưa?

Lời giải chi tiết:

Tôi rất vui vì nhờ chủ đề lần này mà con đã biết cách phòng tránh các nguy cơ bị bắt cóc, bị lạc. Ngoài ra, con còn biết cách xử trí khi mình bị lạc nữa. Mặc dù ở nhà con đã được bố mẹ cảnh báo, dặn dò rất nhiều nhưng đến chủ đề này con mới thực sự hiểu được tính nghiêm trọng khi bản thân không biết cách phòng tránh các nguy cơ bị bắt cóc, bị lạc. Qua chủ đề lần này, con đã cảnh giác và cẩn trọng hơn trước. Con tự giác ghi lại số điện thoại của bố, mẹ và luôn mang theo một chiếc còi để thổi khi gặp nguy hiểm.

loigiaihay.com


Bình chọn:
4.3 trên 8 phiếu

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 3 trên Tuyensinh247.com. Cam kết giúp con lớp 3 học tốt, bứt phá điểm 9,10. Hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.