Tập làm văn lớp 2 - Cánh Diều Viết về một lần mắc lỗi

Hãy viết về một lần em không làm bài tập về nhà

Tải về

Hồi lớp 1, vào đợt nghỉ Tết trung thu, lớp em được cô giáo giao bài tập luyện chữ. Nhưng đến hôm Trung thu, em mải đi rước đèn và phá cỗ với chúng bạn, rồi còn được bố mẹ cho về quê thăm ông bà, ngày cuối cùng được nghỉ em mới nhớ ra nên em đã không làm tập

* Bài tham khảo 1:

Hồi lớp 1, vào đợt nghỉ Tết trung thu, lớp em được cô giáo giao bài tập luyện chữ. Nhưng đến hôm Trung thu, em mải đi rước đèn và phá cỗ với chúng bạn, rồi còn được bố mẹ cho về quê thăm ông bà, ngày cuối cùng được nghỉ em mới nhớ ra nên em đã không làm tập. Khi đi học lại, cô giáo yêu cầu cả lớp nộp bài tập đã làm cho cô, lúc đó em chỉ biết ngồi ở cuối lớp, hi vọng cô không kiểm tra mình. Nhưng khi cô gọi đến tên em thì em chỉ biết ấp úng nói: "Thưa cô, con chưa làm bài tập". Em rất xấu hổ vì bị bạn bè chê cười và trêu chọc sau đó, cô giáo nhắc nhở em không được mải chơi và phải nhớ làm bài vào những kì nghỉ sau. Em vâng lời và sau đó luôn nhớ lời cô dặn, từ đó em không bao giờ không làm bài tập về nhà nữa.

* Bài tham khảo 2:

Cuối tuần trước, lớp em được cô giáo giao đề toán để luyện tập trước cho bài kiểm tra nhưng đến hôm chủ nhật, bạn hàng xóm lại sang nhà rủ em đi đá bóng. Lúc đó, em không nghĩ đến bài tập nữa, theo bạn ra sân đá bóng đến tối mịt mới về. Sau đó thì em quá mệt nên đã ngủ quên và không làm bài cô giao. Khi đến lớp, em không dám xung phong lên bảng giải bài tập như những lần trước nữa mà chỉ dám ngồi im tại chỗ, sợ cô giáo kiểm tra đến mình. Em thấy rất hối hận và không dám tái phạm lần sau nữa.

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4 trên 4 phiếu
Tải về
  • Hãy viết về một lần đi học muộn của em

    Em từng có một lần mắc lỗi ở trường đó là khi đi học muộn hồi lớp 1. Vì mải chơi, thức khuya để xem phim hoạt hình nên sáng ngày hôm sau em không thể dậy sớm được, và đi học muộn mất một tiết

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Tiếng Việt lớp 2 - Cánh diều - Xem ngay

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 3 trên Tuyensinh247.com. Cam kết giúp con lớp 3 học tốt, bứt phá điểm 9,10. Hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.