Tập làm văn lớp 2 - Cánh Diều Viết về một lần mắc lỗi

Hãy viết về một lần đi học muộn của em

Tải về

Em từng có một lần mắc lỗi ở trường đó là khi đi học muộn hồi lớp 1. Vì mải chơi, thức khuya để xem phim hoạt hình nên sáng ngày hôm sau em không thể dậy sớm được, và đi học muộn mất một tiết

* Bài tham khảo 1:

Em từng có một lần mắc lỗi ở trường đó là khi đi học muộn hồi lớp 1. Vì mải chơi, thức khuya để xem phim hoạt hình nên sáng ngày hôm sau em không thể dậy sớm được, và đi học muộn mất một tiết. Hôm ấy em đến lớp khi cô giáo và các bạn đã vào lớp, cô đang bắt đầu giảng bài. Em rất sợ hãi nên chỉ dám đứng ở cửa nhìn lén, trong lòng rất hối hận vì đã không chịu nghe lời mẹ đi ngủ sớm. Nhưng cô giáo đã nhìn thấy và dắt em vào lớp học, dặn dò em lần sau không được đi muộn mà phải đến lớp đúng giờ. Em hứa với cô, với các bạn sẽ không tái phạm nữa và vào lớp học cùng các bạn. Đó là lần đi học muộn đầu tiên của em.

* Bài tham khảo 2:

Sáng thứ hai tuần trước, em mải đọc truyện trong lúc ăn sáng nên đã đi học muộn. Lúc ấy, gần đến giờ vào lớp rồi em mới vội vàng nhờ mẹ chở đến trường. Trên đường đi, em rất lo, sợ bị các bạn cười chê, sợ bị cô giáo mắng. Nhưng may mắn là khi đến lớp, cô giáo chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở em phải đi học đúng giờ. Sau lần đó, em tự hứa với mình sẽ không bao giờ đi học muộn nữa.

Loigiaihay.com


Bình chọn:
3.4 trên 8 phiếu
Tải về
  • Hãy viết về một lần em không làm bài tập về nhà

    Hồi lớp 1, vào đợt nghỉ Tết trung thu, lớp em được cô giáo giao bài tập luyện chữ. Nhưng đến hôm Trung thu, em mải đi rước đèn và phá cỗ với chúng bạn, rồi còn được bố mẹ cho về quê thăm ông bà, ngày cuối cùng được nghỉ em mới nhớ ra nên em đã không làm tập

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Tiếng Việt lớp 2 - Cánh diều - Xem ngay

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 2 trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ 3 bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp con lớp 2 học tốt.