Presentation Skills – Right on! 1 - Unit 1. Home & Places - Tiếng Anh 6 – Right on!

Tải về

Tổng hợp các bài tập và lý thuyết ở phần Presentation Skills – Right on! 1 - Unit 1. Home & Places - Tiếng Anh 6 – Right on!

Đề bài

Presentation Skills

3. Use your answers in Exercise 2 and your drawing to present your dream house to the class.

(Sử dụng câu trả lời của em ở bài 2 và bản vẽ để trình bày ngôi nhà mơ ước của em với cả lớp.)

My dream house is in… . It is… . Outside the house, there is… . Inside the house, there are… rooms. There is a… in the living room, there is… etc.

Lời giải chi tiết

My dream house is in the suburbs. It is a beautiful and modern house with two floors. Outside the house, there is a garage, a garden of flowers, a balcony and a white fance. Inside the house, there are seven rooms. There is a TV set, a coffe table, a long sofa and an armchair in the living room. There are large bed, wardrobes, TV set, desks, and chairs in the three bedrooms. In the two bathrooms, there are toilets, sinks, showers and baths. In the kitchen, there are a fridge, a cupboard, a dining table and six chairs.  

Tạm dịch:

Ngôi nhà mơ ước của tôi ở ngoại ô. Đó là một ngôi nhà đẹp và hiện đại với hai tầng. Bên ngoài ngôi nhà có gara, vườn hoa, ban công và hàng rào màu trắng. Bên trong ngôi nhà, có bảy phòng. Trong phòng khách có một bộ TV, một bàn uống nước, một chiếc ghế sofa dài và một chiếc ghế bành. Có giường lớn, tủ, TV, bàn và ghế trong ba phòng ngủ. Trong hai phòng tắm có bồn cầu, bồn rửa, vòi hoa sen và bồn tắm. Trong bếp, có một tủ lạnh, một cái tủ chén, một bàn ăn và sáu cái ghế.

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4.4 trên 10 phiếu
Tải về

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Tiếng Anh 6 - Right on! - Xem ngay

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 6 chương trình mới trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 6 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.