Vận dụng trang 51 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều>
Tải vềGiả sử em phát hiện ra người thân của mình đã bắt đầu nghiện trò chơi trực tuyến, em hãy nêu biện pháp đề giúp người thân của mình thoát khỏi tình trạng đó.
Đề bài
Giả sử em phát hiện ra người thân của mình đã bắt đầu nghiện trò chơi trực tuyến, em hãy nêu biện pháp đề giúp người thân của mình thoát khỏi tình trạng đó.
Phương pháp giải - Xem chi tiết
Vận dụng kiến thức của bản thân vào tình huống thực tế.
Lời giải chi tiết
- Đầu tiên, em sẽ đưa ra những tác hại khi nghiện trò chơi thực tuyến và khuyên người thân của mình nên giảm bớt thời gian chơi lại.
- Nếu người thân của em vẫn bỏ ngoài tai những lời khuyên đó và tiếp tục nghiện trò chơi trực tuyến thì em sẽ nhờ sự giúp đỡ từ những người khác như ông bà, bố mẹ,...
Loigiaihay.com
- Câu hỏi tự kiểm tra trang 51 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều
- Luyện tập trang 51 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều
- Hoạt động 3 trang 50 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều
- Hoạt động 2 trang 50 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều
- Lý thuyết mặt trái của Internet Tin học 6 Cánh Diều
>> Xem thêm
Các bài khác cùng chuyên mục
- Lý thuyết thực hành về mô tả thuật toán Tin học 6 Cánh Diều
- Lý thuyết cấu trúc lặp trong thuật toán Tin học 6 Cánh Diều
- Lý thuyết cấu trúc rẽ nhánh trong thuật toán Tin học 6 Cánh Diều
- Lý thuyết mô tả thuật toán, cấu trúc tuần tự trong thuật toán Tin học 6 Cánh Diều
- Lý thuyết khái niệm thuật toán Tin học 6 Cánh Diều
- Lý thuyết thực hành về mô tả thuật toán Tin học 6 Cánh Diều
- Lý thuyết cấu trúc lặp trong thuật toán Tin học 6 Cánh Diều
- Lý thuyết cấu trúc rẽ nhánh trong thuật toán Tin học 6 Cánh Diều
- Lý thuyết mô tả thuật toán, cấu trúc tuần tự trong thuật toán Tin học 6 Cánh Diều
- Lý thuyết khái niệm thuật toán Tin học 6 Cánh Diều