Lý thuyết các cấu trúc điều khiển Tin học 6 Kết nối tri thức>
Tải vềLý thuyết các cấu trúc điều khiển Tin học 6 Kết nối tri thức ngắn gọn, đầy đủ, dễ hiểu.
1. Cấu trúc tuần tự, cấu trúc rẽ nhánh
a. Cấu trúc tuần tự
Cấu trúc tuần tự thực hiện lần lượt các lệnh theo trình tự từ bắt đầu đến kết thúc.
b. Cấu trúc dạng rẽ nhánh
- Cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu: Nếu Điều kiện đúng thì thực hiện Lệnh.
- Cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ: Nếu Điều kiện đúng thì thực hiện Lệnh 1, nếu sai thì thực hiện Lệnh 2.
2. Cấu trúc lặp
- Cấu trúc lặp dùng để mô tả các bước của thuật toán được thực hiện lặp lại nhiều lần.
- Trong cấu trúc lặp, bao giờ cũng có bước kiểm tra điều kiện kết thúc quá trình lặp.
- Ba cấu trúc tuần tự, rẽ nhánh và lặp là đủ để mô tả mọi thuật toán.
Loigiaihay.com
- Câu hỏi 1 trang 68 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
- Câu hỏi 2 trang 68 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
- Hoạt động 2 trang 69 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
- Câu hỏi 1 trang 69 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
- Câu hỏi 2 trang 69 SGK Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
>> Xem thêm
Các bài khác cùng chuyên mục
- Lý thuyết chương trình máy tính Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết các cấu trúc điều khiển Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết thuật toán Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết thực hành tổng hợp hoàn thiện sổ lưu niệm Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết thực hành tìm kiếm và thay thế Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết chương trình máy tính Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết các cấu trúc điều khiển Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết thuật toán Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết thực hành tổng hợp hoàn thiện sổ lưu niệm Tin học 6 Kết nối tri thức
- Lý thuyết thực hành tìm kiếm và thay thế Tin học 6 Kết nối tri thức