Chủ đề 6: Hành động vì môi trường

Bình chọn:
4.9 trên 7 phiếu
Hoạt động 1. Tìm hiểu, phân tích thực trạng môi trường tự nhiên ở địa phương và tác động của con người tới môi trường tự nhiên

Tìm hiểu và phân tích thực trạng môi trường tự nhiên tại địa phương. Xác định và đánh giá tác động của con người tới môi trường tự nhiên

Xem lời giải

Hoạt động 2. Đánh giá việc bảo tồn cảnh quan thiên nhiên của các tổ chức, cá nhân

Thu thập thông tin về những hành vi, việc làm của tổ chức, cá nhân trong việc bảo tồn cảnh quan thiên nhiên tại đại phương. Nhận xét, đánh giá những hành vi, việc làm của các tổ chức, cá nhân trong việc bảo tồn cảnh quan thiên nhiên tại địa phương.

Xem lời giải

Hoạt động 3. Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp bảo vệ môi trường tự nhiên tại địa phương

Dựa vào những thông tin, phân tích ở Hoạt động 1, đưa ra đánh giá về thực trạng môi trường tự nhiên ở địa phương em. Thảo luận để đề xuất giải pháp bảo vệ môi trường tự nhiên. Chia sẻ những khó khăn khi thực hiện những giải pháp bảo vệ môi trường tự nhiên.

Xem lời giải

Hoạt động 4. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyên truyền bảo vệ cảnh quan thiên nhiên

Thảo luận và xây dựng kế hoạch tuyên truyền bảo vệ cảnh quan thiên nhiên. Thực hiện và chia sẻ kết quả tuyên truyền, kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ cảnh quan thiên nhiên.

Xem lời giải

Hoạt động 5. Tham gia bảo vệ môi trường

Chia sẻ những hành vi, việc làm bảo vệ môi trường tự nhiên và cảnh quan thiên nhiên. Lựa chọn và tham gia thực hiện một hoặc một số giải pháp đã đề xuất đề bảo vệ môi trường tự nhiên. Thuyết trình về kết quả và ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường tự nhiên.

Xem lời giải