Viết đoạn văn miêu tả quyển sách mà em yêu thích

Tải về

Cuối năm học lớp Một, trong lễ tổng kết và phát phần thưởng, em được nhận mười quyển vở ô-li cùng bộ sách giáo khoa lớp Hai

Bài tham khảo 1:

   Cuối năm học lớp Một, trong lễ tổng kết và phát phần thưởng, em được nhận mười quyển vở ô-li cùng bộ sách giáo khoa lớp Hai. Về nhà, em khoe với ông bà, bố mẹ về món quà cô giáo tặng. Mở cuốn sách Tiếng Việt 2, tập một, em đọc cho bà nghe bài “Có công mài sắt, có ngày nên kim". Bà khen: Cháu bà học giỏi và ngoan lắm!”. Sách Tiếng Việt 2, tập một dày 160 trang. Bìa sách màu vàng cam, láng bóng với hình ảnh sáu cô cậu học trò nét mặt tươi cười hớn hở, khoác cặp sách trên vai, tung tăng bước tới trường. Các bức tranh minh họa trong sách đều rất tươi sáng. Tranh vẽ các con thú, vẽ con gà trống, con mèo lười trông thật ngộ nghĩnh. Em xem mãi, đọc mãi mà không biết chán. Vui nhất là câu chuyện "Mít làm thơ" và "Đổi giày". Đêm ngủ, em còn nằm mơ thấy cuộc thi chạy của Thỏ với Rùa. Có sách mới, em bọc lại cẩn thận và giữ gìn chúng cho sạch đẹp.

Bài tham khảo 2:

    Năm học mới, em được mẹ mua cho bộ sách giáo khoa mới tinh, thơm phức. Trong các quyển sách, em thích nhất là quyển sách Mỹ thuật lớp 2. Bìa sách in hình những bạn nhỏ đang ngồi vẽ tranh, nhiều hình vẽ của các bạn rất đẹp. Tên sách được in rất rõ ràng và nổi bật, nằm ở giữa phía trên cùng của quyển sách. Quyển sách có rất nhiều bài học hay, đặc biệt là những bài học về màu sắc, hoa lá... Em rất thích vẽ tranh nên nhờ có quyển sách Mỹ thuật mà em đã vẽ được rất nhiều bức tranh đẹp.

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4.7 trên 14 phiếu
Tải về

>> Xem thêm

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Tiếng Việt lớp 2 - Kết nối tri thức - Xem ngay

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 2 trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ 3 bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp con lớp 2 học tốt.