Hãy miêu tả hoạt động của con vật mà em yêu thích

Tải về

Nhà em có nuôi một chú mèo mướp tên Meo rất tinh nghịch. Em đã nhiều lần chứng kiến cuộc "rượt bắt" của con mèo với lũ chuột

Bài tham khảo 1:

    Nhà em có nuôi một chú mèo mướp tên Meo rất tinh nghịch. Em đã nhiều lần chứng kiến cuộc "rượt bắt" của con mèo với lũ chuột, và lần nào nó cũng là người thắng, ấn tượng nhất là lần nó rình bắt chuột trong bếp. Tai nó vểnh lên, ria mèo bắt đầu rung rung, thì ra chú đánh hơi thấy chuột đang hoành hành. Nó nhổm dậy và đi từng bước lặng lẽ vào trong bếp. Khi nó xác định được vị trí của con chuột, Meo chuẩn bị sẵn tư thế để vồ lấy chú chuột. Và quả nhiên khi chú chuột vừa lao ra thì Meo cũng ngay lập tức vồ lấy, chẳng mấy chốc mà chú chuột nằm gọn dưới móng vuốt của Meo. Từ ngày nuôi chú Meo, nhà em đã có một trợ thủ đắc lực săn lùng lũ chuột phá hoại. Em yêu chú mèo tên Meo này vô cùng.

Bài tham khảo 2:

 Chú chó Bun nhà em rất ngộ nghĩnh đáng yêu. Chú là giống chó cỏ nên rất khôn. Mỗi khi em đi học về là chú lại chạy ra cổng đón. Hai tai chú vểnh lên. Chiếc đuôi chú quẫy liên tục, rối rít. Chiếc lưỡi chú thè ra. Hai mắt sáng rực mừng rỡ. Lúc chú đứng, lúc chú ngồi như đang chờ đợi một điều gì hạnh phúc lắm. Em yêu Bun lắm, chú là người bạn thân của gia đình em.


Bình chọn:
4.7 trên 116 phiếu
Tải về

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Tiếng Việt lớp 2 - Kết nối tri thức - Xem ngay

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 3 trên Tuyensinh247.com. Cam kết giúp con lớp 3 học tốt, bứt phá điểm 9,10. Hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.