Bài 4. Một số hiểu biết về chiến lược "diễn biến hòa bình", bạo loạn lật đổ cảu các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam

Bình chọn:
4.9 trên 7 phiếu
Mở đầu

Các bạn trong lớp đang thảo luận về lợi ích và tác hại của mạng Internet. Một số bạn cho rằng: Có thể tìm kiếm và chia sẻ mọi thông tin trên Internet một cách nhanh chóng. Một số bạn khác lại cho rằng: Không nên tham gia vào không gian mạng vì đó là nơi chứa nhiều thông tin xấu, độc do các thế lực thù địch đăng tải, chia sẻ.

Xem chi tiết

Khám phá 1

Em hiểu thế nào là chiến lược “diễn biến hòa bình” và bạo loạn lật đổ?

Xem chi tiết

Khám phá 2

Tại sao chiến lược “diễn biến hòa bình” tạo điều kiện, thời cơ cho bạo loạn lật đổ diễn ra?

Xem chi tiết

Khám phá 3

Các thể lực thù địch tiến hành chiến lược “diễn biến hòa bình” đối với cách mạng Việt Nam trên các lĩnh vực như thế nào?

Xem chi tiết

Khám phá 4

Âm mưu, thủ đoạn bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam là gì?

Xem chi tiết

Khám phá 5

Để làm thất bại chiến lược “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam, chúng ta cần thực hiện những giải pháp cơ bản nào?

Xem chi tiết

Khám phá 6

Học sinh cần làm gì để góp phần phòng, chống chiến lược “diễn biến hòa bình” và bạo loạn lật đổ?

Xem chi tiết

Luyện tập 1

Vì sao nói chiến lược “diễn biến hòa bình” và bạo loạn lật đổ có mối quan hệ mật thiết với nhau?

Xem chi tiết

Luyện tập 2

Khi đề cập đến thủ đoạn chiến lược “diễn biến hoà bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam, có các ý kiến cho rằng:

Xem chi tiết

Luyện tập 3

Vì sao các thế lực thù địch thường xuyên lợi dụng mạng xã hội để thực hiện chiến lược “diễn biến hoà bình”, bạo loạn lật đổ đối với cách mạng Việt Nam? Thủ đoạn của chúng như thế nào?

Xem chi tiết

Vận dụng 1

Em hãy chia sẻ với bạn bè về một số giải pháp phòng, chống chiến lược “diễn biến hoà bình”, bạo loạn lật đổ của địa phương em.

Xem chi tiết

Vận dụng 2

Khi tham gia vào mạng xã hội Facebook, em phát hiện bạn mình thường xuyên “LIKE” và chia sẻ bài viết mà không quan tâm đến nội dung của bài viết. Sau đó, em phát hiện một số bài viết bạn em chia sẻ có nội dung bôi nhọ, xuyên tạc lịch sử Việt Nam. Em sẽ làm gì trong tình huống trên?

Xem chi tiết