Thường thức âm nhạc trang 58 SGK Âm nhạc 2 - Chân trời sáng tạo


Thường thức âm nhạc trang 58

Lựa chọn câu để xem lời giải nhanh hơn

Câu 1

Em hãy gọi tên nhạc cụ sau:

Phương pháp giải:

Nhớ lại các nhạc cụ em đã học

Lời giải chi tiết:

Nhạc cụ trên là: Sênh tiền

Câu 2

Em hãy kể lại câu chuyện âm nhạc Vương quốc Bánh Kẹo.

Phương pháp giải:

Kể lại câu chuyện

Lời giải chi tiết:

Năm mới mang niềm vui và những điều kì diệu tới từng đứa trẻ. Với Cờ-la-ra (Clara), đó chính là giấc mơ cùng hoàng tử Kẹp Hạt Dẻ trở về vương quốc Bánh Kẹo ngọt ngào, vương quốc của những vũ hội thần tiên.

Vào đêm giao thừa, cô mơ thấy mình trở nên nhỏ xíu như những món đồ chơi. Cô đã giúp chú lính Kẹp Hạt Dẻ thoát khỏi sự phù phép của vua Chuột để chàng biến trở lại thành một hoàng tử khôi ngô tuấn tú.

Hoàng tử đưa Cờ-la-ra trở về trong niềm hân hoan chào đón của cả vương quốc Bánh Kẹo. Chàng kể lại câu chuyện Cờ-la-ra cũng chàng chiến đấu với vua Chuột cho mọi người nghe. Cờ-la-ra được cả vương quốc ca ngợi như một vị anh hùng.

Để chào mừng năm mới đến và sự trở về của hoàng tử, một vũ hội được tổ chức cho cư dân vương quốc Bánh Kẹo với rất nhiều điệu nhảy đến từ khắp nơi trên thế giới. Cả vương quốc ngập tràn trong niềm hạnh phúc và những vũ điệu tưng bừng.


Bình chọn:
4.9 trên 7 phiếu

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 2 trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ 3 bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp con lớp 2 học tốt.