Hãy miêu tả búp bê của em

Tải về

Lisa là cô búp bê mà mẹ tặng em vào sinh nhật 7 tuổi. Cô búp bê cao khoảng chừng 30cm được làm bằng nhựa dẻo

Bài tham khảo 1:

   Lisa là cô búp bê mà mẹ tặng em vào sinh nhật 7 tuổi. Cô búp bê cao khoảng 30cm và được làm bằng nhựa dẻo. Lisa có mái tóc màu vàng được tết thành hai bím tóc dài xinh xắn. Môi đỏ chúm trông rất đáng yêu. Khuôn mặt của Lisa tròn trịa bầu bĩnh, hai má đỏ hồng hồng rất dễ thương. Cô mặc một chiếc váy xòe màu cam, có chiếc nơ đỏ ở thắt lưng rất đẹp. Chân cô đi đôi giày búp bê màu đỏ. Mỗi lần đi học về là em lại chạy đến ôm Lisa vào lòng. Em thích Lisa lắm.

Bài tham khảo 2: 

   Bố đi công tác và mua về cho em một cô búp bê cao bồi rất đẹp. Em đặt tên búp bê là Anna. Anna cao khoảng 20cm được làm bằng nhựa dẻo. Cô có mái tóc màu cam tết đuôi sam. Đôi môi đỏ cười rất tươi. Đôi mắt màu xanh nước biển nổi bật trên khuôn mặt tròn trịa. Cô đội một chiếc mũ cao bồi màu nâu rất xinh. Cô mặc chiếc áo sơ mi màu vàng kẻ, chiếc quần bò màu xanh ống loe nhìn rất Tây. Chân cô đi đôi bốt màu đỏ đính hoa màu trắng rất bắt mắt. Em rất thích cô búp bê Anna.

Bài tham khảo 3:

Vào dịp Nô-en năm ngoái, bà nội đã làm tặng em một con búp bê bằng bông. Con búp bê của em không giống với bất kì con búp bê nào khác. Nó được làm bằng vải, bên trong nhét bông mềm. Mắt của búp bê được bà tạo ra từ hai chiếc khuy áo, còn miệng là một miếng vải nhỏ màu đỏ. Búp bê mặc một chiếc váy màu cam xinh xắn. Em luôn mang theo món quà của bà nội ở bên mình. Búp bê là người bạn thân nhất của em.

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4 trên 6 phiếu
Tải về

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Tiếng Việt lớp 2 - Kết nối tri thức - Xem ngay

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 3 trên Tuyensinh247.com. Cam kết giúp con lớp 3 học tốt, bứt phá điểm 9,10. Hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.