GDCD 6 - Giải giáo dục công dân lớp 6 Chân trời sáng tạo BÀI 1: TỰ HÀO VỀ TRUYỀN THỐNG GIA ĐÌNH, DÒNG HỌ

Giải câu hỏi Khám phá 2 trang 6 SGK GDCD 6 Chân trời sáng tạo


Tổng hợp đề thi giữa kì 2 lớp 6 tất cả các môn - Chân trời sáng tạo

Toán - Văn - Anh - KHTN...

Đề bài

Trả lời câu hỏi 2 phần khám phá trang 6 SGK GDCD 6 CTST

Nêu suy nghĩ của em về câu nói: Những giá trị, truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ sẽ là hành trang vững chắc cho mỗi người khi bước vào đời.

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Liên hệ thực tế.

Lời giải chi tiết

Những suy nghĩ của em về câu nói: “Những giá trị, truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ sẽ là hành trang vững chắc cho mỗi người khi bước vào đời.”

Thật đáng tự hào khi chúng ta được sinh ra trong một gia đình văn hóa, có truyền thống gia đình, dòng họ tốt đẹp. Nó có ý nghĩa rất lớn đối mỗi con người, gia đình là nơi chúng ta được sinh ra và lớn lên, là nơi nuôi dưỡng những tâm hồn đẹp, những giá trị đẹp. Một gia đình có truyền thống sẽ là giá đỡ cho sự phát triển mỗi con người, được ông bà, cha mẹ yêu thương, chăm sóc, được đến trường học văn hóa, được thừa hưởng những giá trị tốt đẹp của gia đình. Một điều chắc chắn rằng khi được sinh ra trong một gia đình có truyền thống gia đình, dòng họ sẽ là hành trang vững chắc cho mỗi người khi bước vào đời

Loigiaihay.com

Bình chọn:
4.4 trên 14 phiếu

>> Xem thêm

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 6 chương trình mới trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 6 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.