Giải bài 7 trang 66 sách bài tập Địa lí 6 Kết nối tri thức với cuộc sống

Tải về

Hãy sử dụng những cụm từ sau để hoàn thành đoạn thông tin dưới đây: "suy thoái, nhiều, có hạn, cạn kiệt, lớn" Con người ngày càng khai thác (1) ... tài nguyên thiên nhiên để phục vụ cho nhu cầu ngày càng (2) ... của mình, trong khi lượng tài nguyên thiên nhiên Trái Đất là (3) ... Điều đó dẫn tới nhiều loại tài nguyên bị (4) ... (tài nguyên đất, tài nguyên sinh vật,...) hoặc có khả năng (5) ... (tài nguyên khoáng sản).

Tổng hợp đề thi học kì 2 lớp 6 tất cả các môn - Kết nối tri thức

Toán - Văn - Anh - Khoa học tự nhiên...

Đề bài

Hãy sử dụng những cụm từ sau để hoàn thành đoạn thông tin dưới đây:

"suy thoái, nhiều, có hạn, cạn kiệt, lớn"

Con người ngày càng khai thác (1) ... tài nguyên thiên nhiên để phục vụ cho nhu cầu ngày càng (2) ... của mình, trong khi lượng tài nguyên thiên nhiên Trái Đất là (3) ... Điều đó dẫn tới nhiều loại tài nguyên bị (4) ... (tài nguyên đất, tài nguyên sinh vật,...) hoặc có khả năng (5) ... (tài nguyên khoáng sản).

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Dựa vào lý thuyết về tác động của con người tới thiên nhiên.

Lời giải chi tiết

Con người ngày càng khai thác (1) nhiều tài nguyên thiên nhiên để phục vụ cho nhu cầu ngày càng (2) lớn của mình, trong khi lượng tài nguyên thiên nhiên Trái Đất là (3) có hạn Điều đó dẫn tới nhiều loại tài nguyên bị (4) suy thoái (tài nguyên đất, tài nguyên sinh vật,...) hoặc có khả năng (5) cạn kiệt (tài nguyên khoáng sản).

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4.2 trên 6 phiếu
Tải về

>> Xem thêm

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Lịch Sử và Địa Lí lớp 6- KNTT - Xem ngay

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 6 chương trình mới trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 6 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.