Bài 39. Bảng thống kê và biểu đồ tranh trang 68, 69, 70, 71 Vở thực hành Toán 6

Bình chọn:
4.9 trên 7 phiếu
Câu hỏi trắc nghiệm trang 68,69

Câu 1. Cho biểu đồ tranh chưa hoàn thiện sau biểu diễn số lượng bánh mì các loại đã bán tại một cửa hàng bánh mì trong một buổi sáng:

Xem chi tiết

Câu hỏi trắc nghiệm trang 69

Câu 2. Cô giáo lập phiếu hỏi về môn thể thao mà các bạn trong lớp yêu thích nhất và thu được bảng thống kê sau: Môn thể thao Bóng đá Bóng bàn Cầu lông Môn khác hoặc không có ý kiến Số lượng bạn yêu thích 7 15 10 4 Lớp có tất cả bao nhiêu học sinh (Biết tất cả học sinh trong lớp đều tham gia khảo sát và mỗi bạn chỉ chọn một môn thể thao)? A. 34 B. 35 C. 36 D. 37.

Xem chi tiết

Bài 1 trang 69

Bài 1 (9.7). Một phường lắp đặt hệ thống lấy ý kiến đánh giá của nhân dân về thái độ phục vụ của cán bộ phường. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của người dân về một cán bộ trong một tuần làm việc (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả một lần đánh giá, hài lòng: , bình thường: , không hài lòng: ). Cả tuần có bao nhiêu lượt người cho ý kiến đánh giá về cán bộ này? Có bao nhiêu lượt đánh giá hài lòng, bình thường, không hài lòng?

Xem chi tiết

Bài 2 trang 70

Bài 2 (9.8) Biểu đồ tranh sau đây cho biết số lượt ô tô vào gửi tại một bãi đỗ xe vào các ngày trong một tuần. Hãy lập bảng thống kê biểu diễn số ô tô vào gửi tại bãi đỗ xe các ngày trong một tuần.

Xem chi tiết

Bài 3 trang 70

Bài 3 (9.9). Lớp 6A lấy ý kiến của các bạn trong lớp về việc tham gia các câu lạc bộ ngoại ngữ với ba lựa chọn: A. Tiếng Anh B. Tiếng Pháp C. Tiếng Nga Mỗi học sinh chỉ được tham gia 1 trong 3 câu lạc bộ. Kết quả khảo sát như sau: a) Lập bảng thống kê biểu diễn số lượng học sinh đăng kí tham gia mỗi câu lạc bộ. b) Vẽ biểu đồ tranh cho bảng thống kê ở câu a.

Xem chi tiết

Bài 4 trang 71

Bài 4 (9.10). Bảng thống kê sau cho biết số lượng tin nhắn một người nhận được vào các ngày làm việc trong một tuần.

Xem chi tiết

Bài 5 trang 71

Bài 5. Lớp của Minh dự định tổ chức đi tìm hiểu về lịch sử và văn hóa địa phương vào cuối tuần. Có 3 địa điểm được lấy ý kiến bao gồm: A. Văn Miếu Quốc Tử Giám B. Đền thờ Chu Văn An C. Làng gốm Bát Tràng Mỗi người chỉ được chọn một địa điểm, địa điểm được chọn là địa điểm mà nhiều người bình chọn nhất. Kết quả bình chọn như sau: C A B C C B C B C A A A A A C C B C A C A A B C B C A B B C C C C A A C a) Lập bảng thống kê biểu diễn số lượng học sinh lựa chọn mỗi địa điểm. b) Địa điểm nào là

Xem chi tiết