Giải bài 1 trang 5 Tập bản đồ Địa lí 8


Giải bài 1 trang 5 tập bản đồ Địa lí 8, Dựa vào hình 2.1 trong SGK, kết hợp với kiến thức đã học, em hãy tô màu vào bảng chú giải và lược đồ để phân biệt rõ các đới và kiểu khí hậu ở Châu Á.

Đề bài

Dựa vào hình 2.1 trong SGK, kết hợp với kiến thức đã học, em hãy tô màu vào bảng chú giải và lược đồ để phân biệt rõ các đới và kiểu khí hậu ở Châu Á.

 

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Kĩ năng xác định vị trí trên bản đồ/lược đồ.

Lời giải chi tiết

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4.7 trên 30 phiếu
  • Giải bài 2 trang 5 Tập bản đồ Địa lí 8

    Giải bài 2 trang 5 tập bản đồ Địa lí 8, Thống kê các kiểu khí hậu gió mùa và các kiểu khí hậu lục địa theo bảng dưới đây:

  • Giải bài 3 trang 6 Tập bản đồ Địa lí 8

    Dựa vào các biểu đồ nhiệt độ, lượng mưa và số liệu bảng 2.1 trong SGK, em hãy: - Xác định và ghi vào bảng dưới đây theo nội dung sau: - Nêu đặc điểm chế độ mưa và chế độ nhiệt của hai địa điểm E Riat (kiểu nhiệt đới khô), Y-an-gun (kiểu nhiệt đới gió mùa) và ghi vào bảng dưới đây:

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Địa lí lớp 8 - Xem ngay

Tham Gia Group Dành Cho 2K10 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 9 & lộ trình Up 10! trên Tuyensinh247.com Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều), theo lộ trình 3 bước: Nền Tảng, Luyện Thi, Luyện Đề. Bứt phá điểm lớp 9, thi vào lớp 10 kết quả cao. Hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.