Tập làm văn lớp 2 - Chân trời sáng tạo Viết về tình cảm của em với một sự việc

Viết đoạn văn về một ngày hội ở trường mà em được tham gia


Đề bài

Viết đoạn văn về một ngày hội ở trường mà em được tham gia

Lời giải chi tiết

Bài tham khảo 1:

Tuần trước, trường em tổ chức Ngày hội đọc sách. Tất cả học sinh và thầy cô giáo đều tham gia vào ngày hội này. Mỗi lớp sẽ chuẩn bị những quyển sách hay, hấp dẫn và bày biện thật đẹp trên giá. Giá sách của lớp em được trang trí cả những bông hoa do chúng em tự làm vào buổi chiều hôm trước. Các bạn mang đến những cuốn sách rất hay. Em cũng mang đến cuốn sách “Dế mèn phiêu lưu ký” mà mẹ đã mua cho. Sau ngày hội, lớp em đã được cô Hiệu trưởng tuyên dương vì có nhiều sách và giá sách được trang trí đẹp nhất. Em rất vui khi được tham gia Ngày hội đọc sách ở trường và mong rằng trường sẽ tổ chức nhiều ngày hội như vậy hơn nữa.

Bài tham khảo 2:

Nhân dịp Trung thu, trường em tổ chức Ngày hội trăng rằm. Chúng em tập trung tại sân trường và ngồi vị trí giống như buổi chào cờ hàng tuần. Cô Liên tổng phụ trách đóng chị Hằng và thầy Nam là chú Cuội. Thầy cô dẫn chương trình vui ơi là vui! Chúng em được xem rất nhiều những tiết mục văn nghệ hay và hấp dẫn. Sau cùng, chúng em còn được phá cỗ cùng nhau. Em rất thích tham gia các hoạt động của trường tổ chức.

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4.6 trên 41 phiếu

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Tiếng Việt lớp 2 - Chân trời sáng tạo - Xem ngay

>> Học trực tuyến các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 2 trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ 3 bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp con lớp 2 học tốt.