Ôn tập và đánh giá

Bình chọn:
4.9 trên 7 phiếu

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn

Bài 1: Ôn tập

Chọn tranh phù hợp với từng chủ điểm đã học và cho biết lí do em chọn. Dựa vào các bài đã học và gợi ý ở dưới, tìm ô chữ hàng ngang. Đọc câu xuất hiện ở hàng dọc màu vàng. Nói tên các tháng trong năm. Dùng từ ngữ phù hợp để hoàn thiện câu.

Xem lời giải

Bài 2: Ôn tập

Chọn từ ngữ trong khung thay cho ô vuông. Đọc thành tiếng bài đọc đã hoàn chỉnh. Bạn nhỏ muốn cảm ơn những ai. Nhờ đâu mà bạn nhỏ đã tiến bộ không ngừng trong năm học qua. Còn em, sau một năm học, em muốn cảm ơn những ai. Vì sao. Nghe viết. Đọc mở rộng.

Xem lời giải

Bài 3: Ôn tập

Đọc. Gửi lời chào lớp Một. Lời chào trong bài thơ là của ai. Lời chào gửi đến ai và đến những đồ vật nào ở lớp. Theo em, muốn được cô giáo “luôn ở bên”, bạn nhỏ cần làm gì. Em thích khổ thơ nào nhất. Vì sao. Học thuộc lòng bài thơ. Nói cảm nghĩ của em về cô giáo/thầy giáo và các bạn trong năm học vừa qua.

Xem lời giải

Bài: Đánh giá cuối năm học

Đọc thành tiếng. Đọc và trả lời câu hỏi. Sư tử và chuột nhắt. Viết 1 – 2 câu về nhân vật chuột nhắt trong câu chuyện trên. Điền l hoặc n, ai hoặc ay vào chỗ trống. Nghe đọc truyện và trả lời câu hỏi. Mưu chú sẻ. Nghe viết.

Xem lời giải

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn