Writing - Unit 2. Monkeys Are Amazing! - Tiếng Anh 6 - Explore English


Comprehension - Unit 2. Monkeys Are Amazing! - Tiếng Anh 6 - Explore English Writing - Unit 2. Monkeys Are Amazing! - Tiếng Anh 6 - Explore English

Tổng hợp đề thi học kì 2 lớp 6 tất cả các môn - Cánh diều

Toán - Văn - Anh - Khoa học tự nhiên...

Đề bài

Make a poster about an amazing animal. Find a photo of the animal. Then show your poster to the class.

(Tạo một tờ áp phích về một loài động vật đặc biệt. Tìm một bức ảnh của động vật đó. Sau đó cho cả lớp xem tờ áp phích của em.)

Jaguar

This big cat is called a jaguar. It lives in the rain forests. It is orange and white. It has black spots. It's very strong and fast. It's also shy. Some people think jaguars are scary.

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Tạm dịch:

Báo đốm

Con mèo to lớn này được gọi là báo đốm. Nó sống trong các khu rừng mưa. Nó có màu cam và trắng. Nó có những đốm đen. Nó rất mạnh và nhanh. Nó cũng rụt rè nữa. Một số người cho rằng báo đốm rất đáng sợ.

Lời giải chi tiết

 

Parrot

This bird is called a parrot. It lives in South America and Australia. It's colorful. It's very fast and funny. It can  mimic the sounds of other animals including people. It's also friendly. Some people think parrots are cute.

Tạm dịch:

Con vẹt

Loài chim này được gọi là vẹt. Nó sống ở Nam Mỹ và Úc. Nó đầy màu sắc. Nó rất nhanh và buồn cười. Nó có thể bắt chước âm thanh của các loài động vật khác bao gồm cả con người. Nó cũng thân thiện nữa. Một số người nghĩ rằng những con vẹt rất dễ thương.

Loigiaihay.com


Bình chọn:
4.9 trên 7 phiếu

>> Xem thêm

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 6 chương trình mới trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 6 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.