Giải Bài tập 2 Nói và nghe trang 28 sách bài tập Ngữ văn 11 tập 2 - Kết nối tri thức


Tìm xem một chương trình giới thiệu ca khúc mới trên đài truyền hình và nêu nhận xét của bạn về cách tổ chức cũng như nội dung của chương trình.

Tổng hợp đề thi học kì 2 lớp 11 tất cả các môn - Kết nối tri thức

Toán - Văn - Anh - Lí - Hóa - Sinh

Đề bài

Bài tập 2 (trang 28, sách bài tập Ngữ Văn 11, tập hai):

Tìm xem một chương trình giới thiệu ca khúc mới trên đài truyền hình và nêu nhận xét của bạn về cách tổ chức cũng như nội dung của chương trình.

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Dựa vào hiểu biết cá nhân để tìm ra và nhận xét.

Lời giải chi tiết

Chương trình giới thiệu ca khúc “Thị Mầu” của Hòa Minzy, được tổ chức rất kỳ công mang đậm dấu ấn dân gian pha với nét hiện đại. Từ công tác chuẩn bị đến  phần trình diễn của Thị Mầu đều được thể hiện chỉnh chu, tỉ mỉ, nó có sự kết hợp kỹ xảo mapping, mở ra một không gian vừa thân thuộc, vừa truyền thống và huyền ảo qua những hình ảnh cột đình, bông hoa, tấm chiếu… Hòa Minzy và ê-kíp đầu tư kỹ thuật quay mapping chỉ có ở các festival lớn trong MV để mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho khán giả. Cuối cùng, MV Thị Mầu khép lại bằng khung cảnh cô học trò trở về sân khấu chèo, thể hiện vai Thị Mầu và nhận được cái gật gù hài lòng từ cô giáo hướng dẫn mình.


Bình chọn:
4.9 trên 7 phiếu

Luyện Bài Tập Trắc nghiệm Văn 11 - Kết nối tri thức - Xem ngay

2K7 tham gia ngay group để nhận thông tin thi cử, tài liệu miễn phí, trao đổi học tập nhé!

>> Lộ Trình Sun 2025 - 3IN1 - 1 lộ trình ôn 3 kì thi (Luyện thi TN THPT & ĐGNL; ĐGTD) tại Tuyensinh247.com. Đầy đủ theo 3 đầu sách, Thầy Cô giáo giỏi, 3 bước chi tiết: Nền tảng lớp 12; Luyện thi chuyên sâu; Luyện đề đủ dạng đáp ứng mọi kì thi.