Viết đoạn văn tả người anh trai (hay người chị gái) của em


Tả người anh trai (hay người chị gái) của em


      Anh trai của em tên là Vũ Quang Hòa , 9 tuổi, học lớp Ba. Nước da trắng, tóc rễ tre. Cặp mắt to và sáng, vầng trán cao. Anh rất giống bố em. Anh học giỏi toàn diện: giỏi Toán, giỏi Tiếng Việt, thi vở sạch chữ đẹp được Giải Nhì toàn huyện. Anh mơ ước sau này trở thành một thuyền trưởng tàu viễn dương. Anh rất khéo tay: biết làm diều giấy, làm nhiều đồ chơi khác. Anh vẽ bức tranh Đàn gà bằng bút màu tặng em gái nhân ngày sinh nhật. Bàn học của anh lúc nào cũng ngăn nắp. Sách vở, đồ dùng học tập thứ nào cũng được sắp xếp thứ tự, giữ gìn cẩn thận. Bà nội rất yêu quý anh Quang Hòa, Bà khen anh rất hiếu thảo và thông minh. Em cũng thương anh trai em lắm.

Loigiaihay.com


Bình chọn:
2.8 trên 4 phiếu
  • Tả một người thân của em

    « Bà hiền như suối trong » Đây là câu thơ mà em rất thích . Bởi vì em rất yêu bà của em. Bà đã chăm sóc em từ lúc lọt lòng và đã ru em bằng những câu hát ru êm dịu, ngọt ngào.

  • Tả một bạn thân thiết của em

    Em có rất nhiều người bạn thân. Nhưng người em yêu quý nhất là bạn Hương

  • Tả người bạn thân của em

    - Hương ơi! Nhanh lên - Ừ, tớ ra ngay đây, đợi tí nào! Các bạn biết giọng nói đó là của ai không? Đó chính là Hương cô bạn gái thân nhất của em đấy

  • Tả một em bé mà em yêu quý

    Các cụ ta có câu “ Ba tháng biết lấy, bảy tháng biết bò, chín tháng lò dò biết đi” cháu Tễu của em cũng đang tuổi tập đi tập nói.

  • Tả thầy cô giáo đã từng dạy em

    Ai làm lên mật , ai điểm sắc cho hương Ai giục thời gian cháy Ai gọi người nhìn nhau Nếu ngày mai trái đất không có thầy

>> Xem thêm

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

>> Học trực tuyến lớp 6 chương trình mới trên Tuyensinh247.com. Đầy đủ khoá học các bộ sách (Kết nối tri thức với cuộc sống; Chân trời sáng tạo; Cánh diều). Cam kết giúp học sinh lớp 6 học tốt, hoàn trả học phí nếu học không hiệu quả.