Bài 3: Truyện

Bình chọn:
4.9 trên 7 phiếu

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn

Chí Phèo

Tìm hiểu thêm thông tin về tác giả Nam Cao, xuất xứ và hoàn cảnh ra đời của tác phẩm; lựa chọn và ghi chép lại một số thông tin giúp em đọc hiểu văn bản.

Xem chi tiết

Chữ người tử tù

Tìm hiểu thêm thông tin về tác giả Nguyễn Tuân, xuất xứ và hoàn cảnh ra đời của tác phẩm; lựa chọn và ghi chép lại một số thông tin giúp em đọc hiểu văn bản.

Xem chi tiết

Thực hành đọc hiểu Tấm lòng người mẹ

Đọc trước đoạn trích Tấm lòng người mẹ và tìm hiểu thêm thông tin về Vích-to Huy-gô, Những người khốn khổ; lựa chọn và ghi chép một số thông tin giúp em đọc hiểu văn bản này.

Xem chi tiết

Thực hành Tiếng Việt trang 91

Phân tích những đặc điểm của ngôn ngữ nói được ghi lại trong các đoạn trích sau Phân tích đặc điểm của ngôn ngữ viết được thể hiện trong các đoạn trích sau

Xem chi tiết

Viết bài nghị luận xã hội về một vấn đề đặt ra trong tác phẩm văn học

Từ truyện Chí Phèo (Nam Cao), em hãy bàn về sức mạnh của tình yêu thương giữa con người với con người. Hãy viết một đoạn văn cho luận điểm 2 hoặc luận điểm 3 theo dàn ý đã nêu ở ý 2.1, mục “2. Thực hành”, trong đó thể hiện cách xưng hô cho phù hợp với người đọc và người viết giả định.

Xem chi tiết

Nói và nghe Thảo luận về một vấn đề đặt ra trong tác phẩm văn học

Thảo luận về vấn đề sau: Từ truyện Chí Phèo (Nam Cao), em hãy bàn về sức mạnh của tình yêu thương giữa con người với con người.

Xem chi tiết

Tự đánh giá trang 98

Nhận định nào đúng về sự thay đổi điểm nhìn trong truyện Kép Tư Bền Truyện Kép Tư Bền chủ yếu kể câu chuyện gì

Xem chi tiết

Xem thêm tất cả các tác phẩm khác tại:Chuyên Đề - Tác Phẩm môn Ngữ Văn